Viết quảng cáo ngữ văn 10

Trong chương trình Ngữ Văn uống 10, cùng với bài học Viết lăng xê, học viên buộc phải soạn như vậy nào? Dưới phía trên, Topmenu đã học hỏi với tổng vừa lòng được đa số bài xích biên soạn Viết lăng xê giành cho các bạn học viên lớp 10 thuộc tìm hiểu thêm.

Bạn đang xem: Viết quảng cáo ngữ văn 10


1 4
*

2
0
*

I. Vai trò và yên cầu thông thường của văn uống phiên bản quảng cáo

1. Văn bản PR trong đời sống:

Các vnạp năng lượng phiên bản trên truyền bá về:

- Sản phđộ ẩm vi tính (thứ bắt đầu thiết yếu hãng IBM, trả dần, thủ tục đối chọi giản)

- Dịch vụ khám chữa dịch (bác bỏ sĩ trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, hối hả, giá đúng theo lí)

b, Các loại văn bạn dạng thường chạm mặt ở chính giữa thương thơm mại, vị trí chào bán sản phẩm, khám đa khoa, trung trọng điểm vnạp năng lượng hóa…

c, Một số văn bản thuộc loại:

Quảng cáo dược phẩm: thuốc, thực phđộ ẩm chức năngv

- Quảng cáo sản phẩm dân dụng

- Quảng cáo mĩ phẩm

2. Những kinh nghiệm đối với viết quảng cáo:

- Tạo ra được sự lôi kéo, những văn bạn dạng được trình bày có tính thẩm mĩ cao: nhiều màu sắc, bố cục hình ảnh thu hút, chữ viết đẹp mắt, những cỡ chữ không giống nhau…

- Nhận xét giải pháp áp dụng tự ngữ, viết câu:

+ Từ ngữ: có rất nhiều tự chỉ đặc thù khiến tuyệt hảo khỏe mạnh với những người dùng: chính hãng sản xuất, lãi suất vay phải chăng, thủ tục đơn giản, GS, bác sĩ giỏi, trang thiết bị tiến bộ, nkhô cứng, bao gồm xác…)

+ Về câu: Thường xuyên ổn dùng các câu đặc biệt, cảm thấy không được thành phần

b, Nhận xét quảng cáo (1), (2)

+ QC (1) nước đái khát: nhị chiếc, không nêu được xem ưu việt của sản phẩm

- QC (2) kem domain authority trắng: quảng cáo quá trớn, sử dụng nhiều từ ngữ khiến người nghe nên nghi hoặc unique sản phẩm

c, đề xuất viết quảng cáo

- Về văn bản thông tin: bằng cách này tốt phương pháp không giống, văn bản báo cáo nên rõ ràng nhằm người nghe, fan đọc hoàn toàn có thể thuận tiện tiếp thu

- Tính hấp dẫn: nghệ thuật trình bày, tác động ảnh hưởng lên thị lực, thính giác bạn phát âm, fan nghe, fan đọc

- Về tính tngày tiết phục: từ ngữ chính xác, tngày tiết phục được fan nghe, bạn xem

II. Cách viết quảng cáo

1. Xác định nội dung cơ bạn dạng mang đến lời quảng cáo

2. Chọn hình thức quảng cáo

III. LUYỆN TẬP

Bài 1 (trang 145 sgk ngữ văn 10 tập 2):

Cả bố văn uống phiên bản nêu bên trên đáp ứng được yêu thương cầu: nlắp gọn gàng, tương đối đầy đủ nội dung

- Quảng cáo nêu nhảy được công dụng tiêu biểu của từng sản phẩm

+ Quảng cáo ô tô: dùng những tính từ bỏ biểu hiện sự phong cách, trẻ khỏe, hấp dẫn cân xứng với trọng điểm lí người tiêu dùng. Lặp lại nhị lần gây ấn tượng.

+ Tính ưu việt của sữa tắm: Quảng cáo hấp dẫn, ảnh hưởng rất mạnh tay vào trọng tâm lí người tiêu dùng, mong mỏi bao gồm cảm giác thả phanh được tận thưởng hương thơm.

+ Quảng cáo lắp thêm ảnh: sự tối ưu, tự động hóa, tạo nên máy hình họa hết sức tiện lợi, dễ thực hiện.

Câu 2 (trang 145 sgk ngữ vnạp năng lượng 10 tập 2):

Viết PR mang đến danh làm cho chiến hạ cảnh:

TOUR DU LỊCH DANH THẮNG TRÀNG AN- NINH BÌNH

Tràng An là khu du lịch sinh thái đã có được UNESCO công nhận di tích thế giới từ 2013. Tràng An với hệ thống dãy núi đá vôi rầm rịt, những hang cồn cổ, hồ nước, váy đẹp, huyền bí đã hình thành một điểm đến lựa chọn du ngoạn hấp dẫn đối với du khách trong với xung quanh nước

Du kế hoạch Alpha cam đoan giá chỉ tour quality với rất tốt mang đến Qúy khách hàng hàng! Chữ tín có tác dụng trọng!


Nội dung bài xích học

- Văn phiên bản quảng cáo là loại văn phiên bản báo cáo, ttiết phục khách hàng về chất lượng, ích lợi, sự thuận lợi,.... của sản phẩm, dịch vị do đó thích mua hàng với sử dụng dịch vụ

- Văn uống phiên bản truyền bá nđính thêm gọn, xúc tích và ngắn gọn, lôi cuốn, tạo thành ấn tượng chân thực, tôn trọng lao lý cùng thuần phong mĩ tục

- Để viết văn uống phiên bản truyền bá buộc phải chọn câu chữ rất dị, tạo tuyệt vời bộc lộ tính ưu việt của sản phẩm, các dịch vụ rồi trình bày theo phong cách quy nạp, so sánh với áp dụng trường đoản cú ngữ thực hiện tuyết đối

I. Vai trò cùng những hiểu biết phổ biến của vnạp năng lượng phiên bản quảng cáo

1. Văn bản quảng cáo trong đời sống

a. Các vnạp năng lượng bạn dạng đang mang đến quảng bá về :

- Sản phẩm trang bị vi tính.

- Thương Mại & Dịch Vụ khám chữa bệnh.

b. Các nhiều loại văn uống bạn dạng này hay được gặp mặt ngơi nghỉ áp-phích, pa-nô sinh sống rất nhiều địa điểm nơi công cộng nlỗi khu vực tmùi hương mại, bệnh viện, bên trên TV, báo đài, tờ rơi…

c. Một vài ba văn bạn dạng thuộc các loại : quảng bá về thành phầm thuốc, những tiệm ăn, những các loại mĩ phẩm,…

2. Yêu cầu bình thường của văn uống bạn dạng quảng cáo

a. Trao thay đổi đội về những nội dung

- Để sinh sản sự thu hút, những vnạp năng lượng bản bên trên được trình bày: đẹp mắt, kèm hình hình ảnh, ngôn ngữ nlắp gọn, xúc tích, ấn tượng.

- Nhận xét

+ Về tự ngữ: nthêm gọn, đân huệ, dễ dàng hiểu

+ Về câu: thường dùng câu đặc trưng, không đủ nhân tố.

b. Các truyền bá không đạt yêu cầu

+ Quảng cáo nước giải khát: nhiều năm dòng, không nêu được ưu việt của thành phầm.

+ Quảng cáo kem White da: tưng bốc sản phẩm không hề thấp đến hơn cả phi thực tiễn, sử dụng những từ ngữ thiếu thốn chuẩn mực khiến phản bội cảm và ngờ vực về unique.

- Một số yên cầu của văn uống bạn dạng lăng xê về những mặt:

+ Về ngôn từ thông tin: câu chữ ban bố đề xuất cụ thể nhằm người nghe, người gọi có thể dễ ợt tiếp nhận.

+ Về tính hấp dẫn: trình bày vừa đơn giản và giản dị, vừa hóm hình logic, khiến được ấn tượng táo bạo cùng xúc cảm thoải mái và dễ chịu.

+ Về tính tngày tiết phục: từ ngữ buộc phải chừng mực, đúng mực, đoạt được được ý thức ngơi nghỉ bạn nghe, bạn coi.

II. Cách viết vnạp năng lượng bản quảng cáo

Đề bài: Viết truyền bá cho sản phẩm rau xanh sạch

RAU SẠCH LÂM AN

- Rau sạch Lâm An: mối cung cấp thực phẩm bình an tuyệt nhất.

- Rau không bẩn Lâm An:. Rau trồng theo technology Japan, đảm bảo vệ sinch an ninh thực phẩm, không sử dụng chất kích thích lớn mạnh, không có những chất độc hại hại

- Rau sạch Lâm An : Chủng một số loại đa dạng mẫu mã, thỏa mãn nhu cầu nhu yếu người mua, nhận Giao hàng tận nơi cùng với con số béo, Chi phí hợp lý.

- Điện thoại: ............................................................................

Rau sạch Lâm An- ý thức của phần đông nhà

Hướng dẫn soạn bài

Câu 1 (trang 145 sgk Ngữ văn 10 Tập 2):

- Tính lô ghích : cả 3 quảng cáo đều rất ngắn thêm gọn gàng mà lại vẫn bảo đảm an toàn công bố với sức thuyết phục

- Tính hấp dẫn:

+ văn uống phiên bản quảng cáo xe hơi và truyền bá sữa tắm: ngắn gọn bảo vệ lên tiếng, mức độ ttiết phục

+ văn phiên bản lăng xê thiết bị ảnh: hết sức ngắn gọn xúc tích, chỉ trong 1 dòng

- Tác dụng kích phù hợp trung khu lí tín đồ mua

+ vnạp năng lượng bản lăng xê ô tô: từ ngữ hấp dẫn, nêu được điểm sáng nổi trổi nhỏng đẳng cấp, tinh tế, trẻ trung và tràn trề sức khỏe, gợi cảm ham mê người mua

+ văn phiên bản quảng bá sữa tắm: tạo nên cảm giác thả sức nlỗi tận hưởng được mùi hương thơm gợi cảm của sản phẩm

+ văn bản truyền bá sản phẩm ảnh: nổi bật được xem ưu việt của sản phẩm hình họa nhỏng tối ưu, tự động hóa, tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Câu 2 (trang 145 sgk Ngữ văn 10 Tập 2):

Tmê mẩn khảo truyền bá sau

BÁNH SỮA BA VÌ

- Bánh sữa non thương hiệu Con bò kim cương của chúng ta CP Ba Vì, xin chào quý khách!

- Bánh sữa Ba Vì - "Công nghệ 3 không" KHÔNG NGỌT QUÁ- KHÔNG BÉO - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

- Bánh sữa Ba Vì dinh dưỡng mang đến gần như lứa tuổi

- Bánh sữa Ba Vì: giá bèo bất ngờ, đầy đủ vị, đủ nhiều loại.

BÁNH SỮA BA VÌ - QUÀ TẶNG CỦA TỰ NHIÊN VÀ BÀN TAY CON NGƯỜI


I - VAI TRÒ VÀ YÊU CẦU CHUNG CỦA VĂN BẢN QUẢNG CÁO

1. Vnạp năng lượng bạn dạng quảng cáo vào đời sống

1.1. Văn bản quảng bá là các loại vnạp năng lượng bản công bố về một thành phầm hay như là 1 mô hình dịch vụ nhằm mục tiêu si và tmáu phục người tiêu dùng về unique, tiện ích, sự tiện lợi... Quảng cáo vô cùng quan trọng đặc biệt trong cuộc sống, tuyệt nhất là giai đoạn tài chính Thị trường.

1.2. Đọc nhì văn bản quảng bá Bán đồ vật vi tính và Phòng xét nghiệm đa khoa H.D (SGK trang 142, 143) cùng xác định:

a. Hai văn bạn dạng PR về:

- Sản phđộ ẩm trang bị vi tính: sản phẩm bắt đầu, giá tốt, giấy tờ thủ tục đơn giản và dễ dàng.

- Thương Mại Dịch Vụ trị căn bệnh.

b. Các loại vnạp năng lượng bạn dạng này hay gặp gỡ nghỉ ngơi khu thương mại, khám đa khoa, các trung chổ chính giữa văn uống hoá, kinh tế....

c. Một số văn uống phiên bản cùng loại:

- Quảng cáo sản phẩm giặt, thứ điều hoà LG.

- Quảng cáo thành phầm dung dịch Traphateo.

- Quảng cáo thành phầm gạch ốp Tuy-nen.

- Quảng cáo thành lập và hoạt động trường tứ thục rất chất lượng...

- Quảng cáo quần thể vui chơi giải trí vui chơi giải trí bắt đầu...

2. Yêu cầu tầm thường của văn uống phiên bản quảng cáo

a. Trao đổi team cùng với những nội dung

- Để sinh sản sự lôi cuốn, các vnạp năng lượng bản trên (mục 1) được trình bày như thế nào?

Trình bày yêu cầu tính thđộ ẩm mĩ cao: các màu sắc rất đẹp, bố cục tổng quan hình hình ảnh gây xúc cảm lôi kéo, chữ viết trình bày đẹp, bằng không ít kiểu chữ, cỡ chữ khác biệt. Các chữ với ngôn từ đọc tin chủ yếu phải được pngóng to, sơn đậm bởi hồ hết màu sắc ấn tượng độc nhất...

- Hãy nhấn xét phương pháp sử dụng từ bỏ ngữ, viết câu trong những văn bản trên (mục 1).

+ Về từ bỏ ngữ: có tương đối nhiều tính từ chỉ phđộ ẩm hóa học tạo ấn tượng dạn dĩ (auto bắt đầu, đúng hãng sản xuất, lãi suất vay tốt, giấy tờ thủ tục dễ dàng... GS, chưng sĩ tốt, trang thiết văn minh, đúng chuẩn, hối hả...).

+ Về câu: Thường dùng câu đặc trưng, không đủ nhân tố.

b. Nhận xét truyền bá (1) và (2) (mục 2, SGK trang 143)

- Văn uống bản (1) bao gồm mục đích lăng xê đến thành phầm nước giải khát X (bên trên truyền hình).

+ Trọng trọng tâm thông tin: nước giải khát X.

+ Tính lên tiếng Tuy có vẻ như không rõ, mà lại đây là một biện pháp PR theo phong cách “có tác dụng dáng”, cho nên vì thế bạn nghe vẫn hiểu được.

- Hai văn uống bạn dạng lăng xê bên trên chỉ tất cả đặc thù khêu gợi, kích phù hợp tính hiếu kỳ cùng tạo cảm xúc, đồng thời tạo ra tính vui nhộn làm cho cho những người nghe, người coi cảm thấy mừng quýnh với ấn tượng.

Tuy nhiên, cả hai vnạp năng lượng phiên bản gần như không theo một chuẩn mực làm sao, cạnh tranh hoàn toàn có thể làm cho chủng loại mang lại văn uống bạn dạng lăng xê.

- Nêu một số từng trải của văn uống bạn dạng quảng bá.

+ Về ngôn từ thông tin: bằng phương pháp này tuyệt phương pháp khác, câu chữ thông báo đề nghị rõ ràng để bạn nghe, fan đọc rất có thể dễ ợt hấp thu.

- Về tính hấp dẫn: đề nghị có nghệ thuật và thẩm mỹ trình diễn, tác động lên thị giác xuất xắc thính giác người gọi, fan nghe, fan coi... bí quyết trình diễn vừa giản dị, vừa hóm hình tuyệt vời, khiến được tuyệt vời dũng mạnh với cảm xúc dễ chịu và thoải mái.

Xem thêm: Váy Áo Chống Nắng Toàn Thân Cotton, Áo Chống Nắng Toàn Thân Vải Lanh 3 Lớp

Về tính tngày tiết phục: từ bỏ ngữ bắt buộc chừng đỗi, đúng đắn, chinh phục được tinh thần sống tín đồ nghe, bạn coi.

Phần II

II - CÁCH VIẾT VĂN BẢN QUẢNG CÁO

Đề bài: Viết quảng bá mang đến thành phầm rau sạch sẽ.

1. Xác định câu chữ cơ phiên bản đến lời quảng cáo

- Ưu việt của rau xanh sạch:

+ Rau sạch mát bảo vệ bình an thực phđộ ẩm, là rau ko độc hại mang đến sức mạnh người tiêu dùng (không áp dụng kích thích tăng trưởng, tưới bằng nước sạch mát, không tồn tại các hóa học ô nhiễm khác...).

+ Rau sạch mát với nhiều nhiều loại, đồng tình nhu cầu chọn lọc của người tiêu dùng.

- Giá cả phù hợp. không đảm bảo hơn đối với các loại rau xanh khác là mấy.

2. Chọn vẻ ngoài quảng cáo

Cách viết: Để viết văn bản PR bắt buộc chọn lựa được câu chữ rất dị, tạo ấn tượng, thể hiện tính ưu việt của thành phầm, hình thức rồi trình bày theo phong cách quy hấp thụ hoặc so sánh với thực hiện hầu như từ bỏ ngữ khẳng định hay đối

Hoc sinch tìm hiểu thêm văn uống bạn dạng lăng xê sau:

Rau không bẩn Lan Hương: mối cung cấp thực phẩm bình yên tuyệt nhất.

Rau không bẩn Lan Hương: phân phối theo quá trình technology tiên tiến, đảm báo lau chùi và vệ sinh cùng chất lượng sản phẩm cao nhất.

Rau sạch mát Lan Hương - lòng tin của phần lớn nhà.

(Có hình ảnh minc hoạ).

III - LUYỆN TẬP

Câu 1 (trang 145 SGK Ngữ văn 10 tập 2)

Phân tích tính lô ghích, lôi cuốn cùng chức năng kích ưng ý trung ương lí tín đồ mua sắm và chọn lựa của vnạp năng lượng bản quảng cáo a, b, c (SGK trang 145).

a. Văn uống phiên bản truyền bá xe pháo ô tô

- Tính súc tích: Quảng cáo nđính, gọn (chỉ tầm rộng 30 chữ) nhưng vẫn đảm báo đọc tin và mức độ thuyết phục.

- Tính hấp dẫn: Quảng cáo sử dụng các từ phong cách, lôi kéo, đúng cùng với trọng tâm lí người sử dụng các loại sản phẩm này (quý phái, sắc sảo, khỏe khoắn, sexy nóng bỏng . Các tự này được lặp lại nhì lần để khiến tuyệt vời.

- Tác dụng kích say mê trung khu lí người mua: quý khách hàng được động viên do phần đông từ ngữ đầy tính kích động như: đẳng cấp, khỏe mạnh, đầy quyến rũ...

b. Văn uống bạn dạng quảng bá sữa tắm

- Văn uống bạn dạng xúc tích, chỉ trong mấy mẫu nthêm đang thực hiện rất thành công tính năng công bố với lôi cuốn người sử dụng.

- Nội dung quảng cáo vừa thu hút vừa kích ưa thích được trọng tâm lí người mua sắm vì chưng đang tạo nên được một cảm xúc tha hồ như được tận hưởng mùi hương thơm quyến rũ của sản phẩm sữa tắm rửa bắt đầu.

c. Văn phiên bản lăng xê thiết bị ảnh

Quảng cáo này rất là xúc tích và ngắn gọn, nhưng lại siêu rất dị do chính sự nđính thêm gọn ấy sẽ tạo thành cảm giác dễ dãi khi thực hiện trang bị ảnh tự động. Cảm giác ấy kích ưa thích trung ương lí khách du ngoạn, đa phần là những người dân không có kinh nghiệm sản phẩm công nghệ ảnh.

Tóm lại: Cả tía văn uống bạn dạng quảng cáo phần đa viết rất nđính gọn dẫu vậy không thiếu thốn nội dung đề xuất quảng bá. Từng quảng bá phần đa đặt ra được phđộ ẩm chất thừa trội của thành phầm.

Câu 2 (trang 145 SGK Ngữ văn 10 tập 2)

Ví dụ: Quảng cáo về một đặc sản nổi tiếng của địa phương thơm.

VỊT QUAY VÂN ĐÌNH

- Vịt bên từ nuôi, không thuốc tăng trưởng ô nhiễm.

- Thơm ngon, bồi dưỡng, tốt cho sức khỏe.

- Chế đổi mới theo phương pháp gia truyền 5 đời.

Vịt quay Vân Đình – thay mặt đến nhà hàng xứ đọng Hà Thành


Phần I

VAI TRÒ VÀ YÊU CẦU CHUNG CỦA VĂN BẢN QUẢNG CÁO

2. Yêu cầu thông thường của vnạp năng lượng bản quảng cáo

a. Trao đổi đội cùng với những nội dung

- Để tạo sự lôi kéo, những văn uống bản bên trên được trình diễn như thế nào?

Trình bày bắt buộc tính thẩm mĩ cao: nhiều màu sắc đẹp nhất, bố cục tổng quan hình ảnh tạo cảm hứng thu hút, chữ viết trình bày rất đẹp, bằng không ít kiểu chữ, cỡ chữ không giống nhau.

- Hãy thừa nhận xét bí quyết thực hiện trường đoản cú ngữ, viết câu trong những văn bạn dạng trên:

+ Về trường đoản cú ngữ: có nhiều tính trường đoản cú chỉ phđộ ẩm chất tạo tuyệt vời khỏe khoắn …

+ Về câu: Thường dùng câu đặc biệt, không được yếu tố.

b. Nhận xét PR (1) cùng (2) (mục 2, SGK trang 143)

- Văn uống bản (1) bao gồm mục tiêu truyền bá mang đến thành phầm nước tiểu khát X (trên truyền hình).

+ Trọng vai trung phong thông tin: nước giải khát X.

+ Tính biết tin Mặc dù có vẻ như không rõ, dài mẫu, ko nêu được tính ưu việt của sản phẩm

- Văn phiên bản (2) kem có tác dụng trắng da: tưng bốc quá đà, phi thực tế, sử dụng từ ngữ thiếu thốn thận trọng, khiến tín đồ nghe tức bực và ngờ vực sản phẩm.

- Một số đề xuất của văn bản lăng xê.

+ Về câu chữ thông tin

+ Về tính hấp dẫn

+ Về tính tmáu phục

Phần II

CÁCH VIẾT VĂN BẢN QUẢNG CÁO

Đề bài: Viết quảng cáo mang lại sản phẩm rau củ sạch sẽ.

1. Xác định ngôn từ cơ bạn dạng mang lại lời quảng cáo

- Ưu điểm của rau củ sạch:

+ Rau không bẩn đảm bảo an ninh thực phđộ ẩm, là rau không ô nhiễm và độc hại cho sức khoẻ tín đồ sử dụng

+ Rau sạch mát bao gồm nhiều loại, vừa ý nhu cầu sàng lọc của người mua.

+ Giá cả hợp lý và phải chăng. không cao hơn so với các nhiều loại rau xanh khác là mấy.

2. Chọn hình thức quáng cáo

- Cách viết: Để viết văn phiên bản truyền bá nên lựa chọn được nội dung độc đáo, khiến tuyệt hảo, miêu tả tính ưu việt của thành phầm, hình thức dịch vụ rồi trình bày theo kiểu quy nạp hoặc đối chiếu và thực hiện đều từ ngữ xác định tuyệt vời.

Gợi ý:

BÁN CÁC SẢN PHẨM RAU SẠCH

- Rau tLong theo công nghệ Hà Lan, đảm đảm bảo an toàn sinch an toàn thực phđộ ẩm, ko áp dụng chất kích thích phát triển, không có những hóa học ô nhiễm.

- Chủng các loại phong phú và đa dạng, thỏa mãn yêu cầu người mua.

- Nhận Ship hàng tận nhà với con số bự, Ngân sách phù hợp.

- Điện thoại: 034320xxx

Luyện tập

Câu 1 (trang 145 SGK Ngữ văn 10 tập 2)

a. Vnạp năng lượng phiên bản quảng bá xe pháo ô tô

- Tính súc tích: Quảng cáo ngắn, gọn gàng (chỉ khoảng rộng 30 chữ) mà lại vẫn đảm báo báo cáo và sức thuyết phục.

- Tính hấp dẫn: Quảng cáo sử dụng nhiều tự quý phái, thu hút, đúng với chổ chính giữa lí người sử dụng loại thành phầm này.

- Tác dụng kích ưng ý trung ương lí người mua.

b. Văn uống phiên bản PR sữa tắm

- Văn bản súc tích

- Nội dung truyền bá vừa lôi cuốn vừa kích say mê được chổ chính giữa lí tín đồ mua sắm chọn lựa do đang tạo thành được một cảm hứng mặc tình nlỗi được tận thưởng hương thơm hương thơm sexy nóng bỏng của sản phẩm sữa rửa mặt bắt đầu.

Xem thêm: 20+ Bài Thơ Lục Bát Về Thầy Cô Giáo Hay Và Ý Nghĩa Nhất, 10 Bài Thơ Lục Bát Hay Về Thầy Cô Nhân Ngày 20/11

c. Vnạp năng lượng bạn dạng PR trang bị ảnh

- Quảng cáo này hết sức xúc tích, mà lại lại khôn xiết lạ mắt vì chính sự ngắn gọn ấy đã tạo ra cảm xúc tiện lợi Khi áp dụng sản phẩm ảnh auto.


Chuyên mục: Tổng hợp